Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Bao quy đầu hẹp có nguy hiểm hay không?

Rất nhiều bạn nam gặp trường hợp "bao quy đầu hẹp" và cảm thấy rất hoang mang lo lắng cho chức năng thiên phú của mình, liệu rằng bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không. Có rất nhiều bạn ngại nói ra vì tâm lý e ngại. Sau đây chúng ta cùng nghe lời khuyên của bác sỹ Tấn Thủ trong một cuộc phỏng vấn với Vnexpress.vn.



"Theo như mô tả, tôi hiểu là bao quy đầu của em không thể tuột xuống hết được. Tình trạng này gọi là hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu làm cho da quy đầu không tự tuột xuống được dẫn đến các chất bã nhờn, cặn bựa sinh dục không được đào thải ra ngoài mà tích tụ lại bên trong bao quy đầu.

Bựa sinh dục tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây mất cân bằng môi trường vi sinh tại chỗ. Tình trạng này có thể dẫn đến viêm bao quy đầu, lâu dài có thể gây viêm niệu đạo thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư dương vật do tình trạng viêm nhiễm kéo dài. Đây là tác hại lớn nhất của tình trạng hẹp bao quy đầu lên sức khoẻ “cậu nhỏ” cũng như đời sống tình dục.

Để điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn, phương pháp tốt và hiệu quả nhất là mổ cắt bao quy. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, ít đau, bệnh nhân có thể về ngay sau đó mà không cần lưu lại bệnh viện. Em có thể nhận được sự chăm sóc và điều trị tại các phòng khám nam khoa uy tín. Nếu ở TP HCM, em có thể đến khám tại Khoa Nam khoa, Bệnh viện Bình Dân.

Thân ái."

Như vậy "hẹp bao quy đầu" là trường hợp rất phổ biến trong thế giới đàn ông, kết quả của nó tác động lớn đến sự phát triển và chức năng của cậu nhỏ. Tuy nhiên đây không phải là căn bệnh khó chữa, hãy đến các bệnh viên có uy tín để nhờ sự trợ giúp của các bác sỹ các bạn nhé. Chúc cậu nhỏ các bạn khỏe mạnh!

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủtheo vnexpress.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét